“Uber” trong lĩnh vực bất động sản – tiếp nối mô hình đình đám hay lại một sự ra đi?

Môi Giới Bất Động Sản – Vừa là nghề thu nhập khủng hàng đầu, vừa là nghề đào thải khốc liệt nhất. Phong phú về nguồn hàng, đa dạng danh sách khách hàng, chuyên nghiệp trong khả năng quản lý và truyền tải thông tin… đó chỉ là một số yêu cầu cơ bản nhất để “hành nghề” không thất bại. Cuộc đua ngày càng thảm khốc, ảm đạm khi người người đổ xô đi làm môi giới BĐS nhưng nhanh chóng bỏ cuộc chơi.
 (photo: )

Và rồi ECOE xuất hiện với lời cam kết chắc nịch sẽ tạo nên một “Uber” trong lĩnh vực BĐS. Giúp môi giới BĐS có thu nhập cao, ổn định như cái cách mà Uber, Grab đã và đang làm cho tài xế là những gì ECOE đang mong muốn truyền tải.

Câu chuyện của ECOE và cộng đồng môi giới BĐS hôm nay làm chúng ta nhớ đến tài xế xe ôm, taxi thời mà Uber, Grab là khái niệm còn quá xa lạ. Liệu ECOE sẽ làm gì để có thể sống sót giữa những muôn vàn ông lớn nhiều kinh nghiệm như Rever, Propzy, batdongsan.com.vn? Giải pháp sinh tồn của ECOE là gì?

Tạo nên một hệ sinh thái kết nối công nghệ đa dạng, ECOE khẳng định mình không phải là trang đăng tin thông thường mà là một nền tảng công nghệ tương tác người dùng đem lại lợi ích to lớn cho cộng đồng môi giới với bốn giá trị nền tảng:

Kho hàng chung – nơi môi giới chia sẻ sản phẩm với nhau tạo nên một kho hàng phong phú, đa dạng cùng một mạng lưới môi giới phân phối rộng lớn đem lại tính thanh khoản cao cho các giao dịch BĐS.

Cửa hàng BĐS online miễn phí – công cụ giúp môi giới chia sẻ thông tin chi tiết sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Danh bạ môi giới, khách hàng – công cụ giúp quản lý thông tin trên các nhóm môi giới, dữ liệu khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Công cụ hỗ trợ - hệ thống trợ giúp dữ liệu thông minh (quy hoạch, pháp lý, phong thủy…) và đào tạo miễn phí giúp môi giới nâng cao kiến thức và kỹ năng bán hàng.

Và hơn hết, ECOE tự hào về công nghệ độc đáo giúp việc tìm kiếm BĐS trở nên thú vị hơn!

Trợ thủ đắc lực cho môi giới, sản phẩm chủ động, kết nối khách hàng dễ dàng, không áp lực doanh số, không đứng phát tờ rơi, công nghệ nền tảng độc đáo, mạnh mẽ… đó là những gì ECOE đang hùng hồn tuyên bố. “Grab đi”, “Uber đi” là câu nói quen thuộc khi chúng ta cần sử dụng dịch vụ vận chuyển, liệu sẽ có một ngày chúng ta nói “ECOE đi” hay chúng ta lại chứng kiến một sự ra đi trong lặng lẽ, im lặng của một ông lớn đầy tham vọng?

vote data