DKRA Vietnam tiếp thị, phân phối dự án Thanh Long Bay

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết mới đây giữa Nam Long Group và DKRA Vietnam, dự án Thanh Long Bay sẽ do DKRA Vietnam làm tổng đại lý tiếp thị và phân phối.
 (photo: )

Theo đó, Tổ hợp du lịch giải trí nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay (Bình Thuận), do Nam Long Group phát triển, chính thức được DKRA Vietnam, một nhà tư vấn phân phối quản lý dự án có tiếng ở TP HCM, làm tổng đại lý tiếp thị, phân phối.  

CEO Lê Minh Trí của Nam Group khẳng định, với tâm huyết phát triển dự án của Tập đoàn cộng với sự am hiểu thị trường và chuyên nghiệp của DKRA Vietnam, Thanh Long Bay sẽ trở thành tâm điểm đáng chú ý trên thị trường bất động sản Bình Thuận.

Thanh Long Bay có vị trí đắc địa tại dải đất "rồng xanh" kề Mũi Kê Gà, có tổng diện tích 90ha, bao gồm 11 phân khu chính được quy hoạch đồng bộ, bài bản như tổ hợp nhà phố thương mại, tổ hợp căn bộ biển, resort 5 sao, resort sinh thái rừng dương, Wellness Spa & Resort, Thanh Long Lagoona, Thanh Long Avenue, khu ẩm thực, trung tâm thể thao biển, cầu ngọc trai, cảng du thuyền quốc tế.

Dự án được chủ đầu tư Nam Group quy hoạch và phát triển trên nguyên tắc phát huy mọi lợi thế vịnh biển, cùng khí hậu nhiệt đới, nắng ấm và lộng gió quanh năm, kỳ vọng trở thành một "Hawaii độc bản" giữa thủ đô resort của Việt Nam.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên

Với hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, dự án cũng "gánh" nhiệm vụ trở thành thủ phủ du lịch Mũi Né 2 trong chiến lược đưa Bình Thuận trở thành trung tâm du lịch-thể thao biển quốc gia đến năm 2030.

Tại lễ ký kết, Nam Group và DKRA Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường khu căn hộ biển The Coast và mô hình nhà phố thương mại biển 2 mặt tiền. Sản phẩm có mức giá từ 1,38 tỷ đồng/ căn hộ biển 5 sao, bàn giao nội thất hoàn chỉnh và thời gian thanh toán kéo dài trong 4 năm.

Theo thống kê, Bình Thuận hiện đang là điểm đến du lịch có tăng trưởng mạnh. Năm 2018, có 5,8 triệu lượt khách đến Bình THuận. Mục tiêu tới 2030, vùng đất biển vàng này lên kế hoạch thu hút 14 triệu lượt khách, tăng hơn 8 triệu lượt so với hiện tại.

vote data