Theo đó, chỉ bằng một mẫu nước bọt từ khách hàng, myDNA cung cấp những báo cáo đầy đủ, đơn giản về đặc tính DNA của từng cá nhân, từ đó tư vấn các chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý hàng ngày, thông qua một ứng dụng cài đặt trên điện thoại và các hỗ trợ trực tiếp từ chuyên gia. Giai đoạn đầu, myDNA là trải nghiệm độc quyền dành cho các khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư PHÚ-Bảo Gia Thịnh Vượng thỏa điều kiện chương trình khuyến mại “Giải mã Sức khỏe – Trọn vẹn An tâm” (chương trình có thời hạn) tại khu vực TP.HCM và Hà Nội.  

Được phát triển dành cho nhóm khách hàng trẻ thành thị, đối tượng có đòi hỏi rất lớn về cập nhật thông tin, khám phá những nhu cầu của chính bản thân mình, cũng như mong muốn được sống khỏe và tiếp cận với những tiến bộ khoa học kỹ thuật, dự án myDNA không những cung cấp một bản báo cáo chi tiết về đặc tính gene di truyền của từng cá nhân mà còn kết hợp với một ứng dụng trên điện thoại – một trong những “bạn đồng hành” quen thuộc của giới trẻ trong thời đại kỹ thuật số. Qua ứng dụng này, khách hàng sẽ được tư vấn mọi lúc mọi nơi về chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày phù hợp với cơ địa và sức khỏe của mỗi người. Một trong những trải nghiệm thú vị là khách hàng có thể chụp ảnh thức ăn ngay trong thời gian thực, kiểm tra trên ứng dụng để biết hàm lượng dinh dưỡng và sự phù hợp của thức ăn đó với thể chất của mình.

Xét nghiệm Gene dinh dưỡng myDNA là một trong những dự án độc đáo lấy khách hàng làm trọng tâm và tiếp cận gần gũi nhóm khách hàng thành thị mà Prudential đã giới thiệu trên thị trường trong năm nay như PRUbot, Pop-up store bảo hiểm…Với myDNA, Prudential một lần nữa thể hiện cam kết gắn bó lâu dài thông qua việc đưa ra các ý tưởng sáng tạo mới, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và các giải pháp hữu hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Sơn An