• <p>Bảo Việt và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan trong 6 tháng đầu năm 2018.</p> (photo: )

    Bảo Việt tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm

    Tập đoàn Bảo Việt vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 (sau soát xét). Theo đó, Bảo Việt và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan, với tổng doanh thu hợp nhất đạt 20.812 tỷ đồng, tăng trưởng 38% so với cùng kỳ năm 2017.

  • <p>Generali nỗ lực mang đến sản phẩm ưu việt và dịch vụ cải tiến cho khách hàng</p> (photo: )

    ‘VITA - lá chắn bảo vệ trước bệnh ung thư

    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm ung thư “VITA - Lá Chắn Vàng” giúp khách hàng an tâm được bảo hiểm trước tất cả các loại bệnh ung thư và được hoàn lại 100% phí nếu không mắc bệnh. Đây là quyền lợi độc đáo duy nhất hiện có trên thị trường.

  • <p>6 tháng đầu năm, Bảo hiểm Bảo Việt đạt tổng doanh thu 5.306 tỷ đồng. Ảnh: Hồng Chi</p> (photo: )

    Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tiếp tục sáng

    Báo cáo số liệu từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho thấy, 6 tháng đầu năm 2018 thị trường bảo hiểm (BH) phi nhân thọ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng với doanh thu ước đạt 22.230 tỷ đồng, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ.

  • <p>Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh BH đã giúp các DNBH gia tăng lợi thế cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ.</p> (photo: )

    Doanh nghiệp bảo hiểm 'chuyển mình' thời 4.0

    Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ và InsureTech (công nghệ - bảo hiểm) đang được các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đẩy mạnh triển khai nhằm giúp DN cung cấp các dịch vụ BH rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn.

  • <p>Ngày 7/9, tại Diễn đàn cấp cao lần thứ 4 về hợp tác phát triển bảo hiểm giữa Trung Quốc và các nước ASEAN tại thành phố Nam Ninh (Trung Quốc), Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với PICC P&amp;C</p> (photo: )

    Doanh nghiệp bảo hiểm đa dạng hóa kênh phân phối

    Cùng với đà tăng trưởng của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đã đẩy mạnh phát triển các kênh phân phối mới, ký kết hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, kỳ vọng tiếp cận ngày càng gần khách hàng, tăng trưởng nhanh chóng doanh thu và thị phần.